สำนักพิมพ์ DC ได้เปลี่ยนโลโก้ และ identity ใหม่ หลังจากที่ปรับปรุงสายการ์ตูนทั้งหมดไปเมื่อปีที่แล้ว
การปรับเปลี่ยนครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่สอง นับจากดีไซน์ที่แล้วของ Milton Glaser ในปี 2005งานใหม่ครั้งนี้ ทำโดยบริษัท Landor
โปรเจค " The new 52" เป็นการรื้อการ์ตูนรายเดือน 52 ตอน จาก issue ที่ 1 เพื่อขยายสู่ผู้อ่านหน้าใหม่ๆ โดยมีการเพิ่มตัวการ์ตูนใหม่ และรีเฟรชตัวการตูนเดิมไปพร้อมกัน และออนแอร์พร้อมกัน ทั้งทางการ์ตูนเล่ม และออนไลน์
และในที่สุด ก็เปิดตัว Brand identity ใหม่ยกเซ็ทเืมื่อต้นปี 55 ในคอนเซ็ป Peel ง่ายๆดี
มีแอพด้วย
ที่สำคัญ ได้ข่าวว่า Landor เป็นหนึ่งในเครือ WPP ที่จะมาตั้งออฟฟิสในประเทศไทยด้วย
สำหรับลูกค้าใจถึง กล้าจ่ายเท่านั้น
No comments:
Post a Comment