Friday, March 8, 2013

ขั้นตอนการทำ Movie Title James Bond

คัดลอกและแปลจากต้นฉบับ creative review

Daniel Kleinman ผู้กำกับมูฟวี่ไตเติ้ลของหนังดัง James Bond
ให้สัมภาษณ์ถึงการทำไว้ โดยบอกว่า องค์ประกอบของไตเติ้ลบอนด์หรอ ก็ต้องมีสิ่งต่อไปนี้ไง

ชอทยิงปืน
ภาพอธิบายเรื่องนิดหน่อย
เซ็กซ์
อารมณ์ขัน
เซอร์ไพรส์
ภาพเกินจริง
และรายชื่อนักแสดงน่าเบื่อ ยาวเหยียด





จากการสัมภาษณ์บางส่วน

"นี่คือ นิค นิคเป็นครีเอทีฟที่ทำวีดีโอลุคให้กับเพลง skyfall
  ที่อังกฤษนี่ คนยังไม่ได้ดู skyfall กันเลย เพราะหนังเพิ่งเข้ามา
  แต่มีคนดูวีดีโอที่นิคทำแล้ว 50,000,000 คน"

"มิวสิควีดีโอแรกที่ผมทำ ผมใช้ outschool มากกว่า film school มันเลยออกมาแตกต่าง"

"ผมชอบทำงานแบบ manual 
  เทคนิคคอมพิวเตอร์ใหม่ๆช่วยคอนโทรลงานให้เร็วขึ้น แต่ผมว่าไม่ใช่
  กว่าจะได้ดูแต่ละภาพ แก้ไข ตัดโน่นแปะนี่ ใช้เวลานาน
  แทนที่จะคุมงานได้ ผมรู้สึกเสียการควบคุม
  ทำงานแบบ manual ทำให้ผมรู้สึก เป็น creative กว่า"


งานอื่นๆของ Daniel Kleinman
ตามด้านล่างนี่เลย




No comments:

Post a Comment